2 โรงเรียนภาษาภาษาอังกฤษดีที่สุด!in Preston 2024 จาก ฿ 5,608

โรงเรียนภาษาอังกฤษ!in Prestonที่มีการรีวิวล่าสุด

Preston Academy of English

ฉันรู้สึกขอบคุณมากสำหรับช่วงเวลาที่สนุกสนานในสถาบันการศึกษา บอกตามตรงว่าฉันได้เรียนรู้มากมาย และฉันรู้สึกสบายใจและมั่นใจมากขึ้นกับภาษาอังกฤษของฉัน น่าเสียดายที่ฉันมีความสุขในช่วงเวลาที่โรงเรียนย้ายไปอีกอาคารหนึ่ง และเราสูญเสียครูบางคน... more

Preston Academy of English

Preston Academy of English เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ฉันโปรดปราน เนื่องจากฉันเคยเรียนกับโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษทั่วโลก ครูเป็นมืออาชีพ หลักสูตรเหมาะสำหรับทุกระดับ เมืองค่อนข้างเงียบสงบ และอยู่ใจกลางสหราชอาณาจักร... more


ประเภทของคอร์สภาษาอังกฤษ

คอร์สภาษาอังกฤษแบบไหนที่คุณกำลังมองหาอยู่

ทั่วไป

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดการฟังการอ่านและการเขียนทักษะภาษาอังกฤษ โดยมากแล้วหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะต้องมีวีซ๋า และเป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป มีหลักสูตร 2 - 48 สัปดาห์ โดยทั่วไปจะเป็น 30 บทเรียนต่อสัปดาห์

เด็กและวัยรุ่น

คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 8 ถึง 12 ปี และวัยรุ่นอายุ 13 ถึง 18 ปีที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ มีคอร์ส 4 - 8 สัปดาห์

เตรียมสอบ

หลักสูตรเตรียมความพร้อมการทดสอบภาษาอังกฤษ

หลักสูตรเตรียมสอบภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับการทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มโอกาสทางอาชีพหรือเข้ารับการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย