2 โรงเรียนภาษาภาษาสเปนดีที่สุด!in Ronda 2024 จาก ฿ 8,008

โรงเรียนภาษาสเปน!in Rondaที่มีการรีวิวล่าสุด

Escuela Entrelenguas

ทุกอย่างดีมาก ครูที่ฉันมีนั้นยอดเยี่ยมมากและเรามักจะสนทนาเป็นภาษาสเปนเพื่อฝึกฝนด้วยกัน มีการพบปะกับนักเรียนเก่าค่อนข้างน้อยซึ่งสนุกและทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน ทำเลที่ตั้งง่ายต่อการเดินทางจากที่ที่ฉันพักอยู่กับครอบครัวอุปถัมภ์... more

Escuela Entrelenguas

ฉันรู้สึกโชคดีมากที่ได้พบกับ Entrelenguas มีโรงเรียนภาษาสเปนหลายแห่งและมีสถานที่ให้เรียนภาษาสเปนมากมายจนฉันคิดว่าเป็นเรื่องมหัศจรรย์ที่ฉันได้พบโรงเรียนที่ดีที่สุด สิ่งแรกที่ฉันจะบอกคือบรรยากาศไม่เหมือนโรงเรียนสอนภาษาอื่น ๆ ที่ฉันเคยเรียน -... more


ประเภทของคอร์สภาษาสเปน

คอร์สภาษาสเปนแบบไหนที่คุณกำลังมองหาอยู่

ทั่วไป

หลักสูตรภาษาสเปนทั่วไป

หลักสูตรภาษาสเปนทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดการฟังการอ่านและการเขียนทักษะภาษาสเปน โดยมากแล้วหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะต้องมีวีซ๋า และเป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป มีหลักสูตร 2 - 48 สัปดาห์ โดยทั่วไปจะเป็น 30 บทเรียนต่อสัปดาห์

ธุรกิจ

คอร์สภาษาสเปนธุรกิจ

หลักสูตรภาษาสเปนเพื่อธุรกิจแบบตัวต่อตัว สำหรับนักธุรกิจและมืออาชีพที่ต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ด้วยบทเรียนที่กำหนดเองและครูสอนภาษาสเปนส่วนตัว

การฝึกอบรมครู

หลักสูตรการฝึกอบรมครูสอนภาษาสเปน

หลักสูตรการฝึกอบรมครูสอนภาษาสเปน สำหรับครูที่สนใจในการสอนภาษาสเปนในต่างประเทศ มีความต้องการอย่างมากสำหรับครูสอนภาษาสเปนที่มีคุณภาพทั่วโลก ด้วยโอกาสในการทำงานได้ทุกประเทศรอบโลก