SHG Geneva

Route de Peney, 2, Vernier, Geneve 1214, Switzerland
courses

หลักสูตรทั้งหมด

school
photos

รูปถ่าย

  • อาคารเรียนของ SHG Geneva 1/11
  • ทางเข้า SHG Geneva 2/11
  • ห้องเรียนที่ SHG Geneva 3/11
  • ห้องเรียนที่ SHG Geneva 4/11
  • ห้องสมุดที่ SHG Geneva 5/11
  • ทางเดินภายใน SHG Geneva 6/11
  • ห้องเรียนที่ SHG Geneva 7/11
  • ห้องพักผ่อนที่ SHG Geneva 8/11
  • ห้องพักผ่อนที่ SHG Geneva 9/11
  • Classes at SHG Geneva 10/11
  • City of เหล้ายิน 11/11
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

จดหมายตอบรับจะจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นจำนวน Fr. 50 เมื่อคุณลงทะเบียน

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to เหล้ายิน based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

Route de Peney, 2
Vernier
Geneve 1214
Switzerland

ที่ตั้งโรงเรียน

SHG Geneva กำลังสอนนักเรียนให้เป็นผู้นำรุ่นต่อไปในด้านการบริการ โรงเรียนเป็นโรงเรียนนานาชาติซึ่งนำนักเรียนจากทั่วทุกมุมโลกมารวมตัวกัน เรามุ่งหมายที่จะจัดเตรียมความพร้อมให้พวกเขาได้เป็นผู้จัดการและกรรมการในโรงแรมหรู SHG Geneva นำเสนอโปรแกรมวิชาสองโปรแกรม การบริหารจัดการด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยวในระดับ BBA ในเวลา 3 ปี (รวมทั้งประสบการณ์การทำงาน 2 ปี) และการบริหารจัดการด้านการโรงแรมและการท่องเที่ยวในระดับ MBA ในเวลา 18 เดือน (รวมทั้งประสบการณ์การทำงาน 12 เดือน)

แนวคิดของเราที่ SHG คือการผสมผสานหลักสูตรวิชาการในวิทยาเขตของเราในเจนีวาเข้ากับหลักสูตรเชิงปฏิบัติในโรงแรมหรูในเจนีวา นอกจากนี้ แต่ละปี นักเรียนแต่ละคนจะต้องเข้าฝึกงานที่จัดหาโดย SHG Geneva เป็นเวลา 6 เดือน ดังนั้น ในตอนท้ายของโปรแกรม นักเรียนแต่ละคนจะกลายเป็นผู้เชี่ยวชาญในสาขาการบริการ โดยขอบคุณทักษะที่ยอดเยี่ยมซึ่งได้เรียนรู้ที่โรงเรียน และประสบการณ์การทำงานที่น่าประทับใจซึ่งได้มาจากการร่วมมือกันของโรงแรมหรูกับ SHG Geneva

สิ่งที่ทำให้ SHG Geneva เป็นข้อได้เปรียบเชิงการแข่งขัน คือคุณภาพการศึกษาของเรา เราใส่ใจเกี่ยวกับรายละเอียด ระบบการบริหารของเรานั้นจัดการเป็นอย่างดีมากซึ่งให้นักเรียนทุกคนมีความพร้อมและได้รับคำแนะนำทุกวันเพื่อให้ประสบความสำเร็จ มาค้นหารายละเอียดทั้งหมดของทุกโปรแกรมของเราที่มีนำเสนอที่ SHG Genevaได้ เช่น ปริญญาด้าน BBA และ MBA ของเรา

หลักสูตรมีเฉพาะในภาษาอังกฤษเท่านั้น หลักสูตรภาษาอังกฤษยังมีให้เลือกเรียนได้ก่อนเริ่มต้นหลักสูตรกับเรา

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ SHG Geneva

ตั้งคำถาม

"Can I apply with a proof of english from my highschool that shows I have taken all my courses in english for the last 3 years? Instead of taking the IELTS"

Tsion Abiy, นักเรียนจาก Ethiopia
Giselle Talampas, SHG Geneva school representative (Admissions Manager)

Dear Sir/Madam,

Greetings from SHG Geneva!

The IELTS test is not mandatory at SHG. If you're eligible to join the university, you will be given a Skype Interview Schedule and your English will be tested during this time. Though, I would suggest that you take the IELTS because the Swiss Embassy might require this for your visa processing. If you do not need to obtain a visa to study in Switzerland then it won't be a problem.

If you have further questions, please email us directly at [email protected]

I hope to hear from you soon.

Best Regards,

Giselle Talampas
Admissions Manager

SHG Swiss Hospitality Group
2 Route de Peney
Case Postale 678
CH-1214 Vernier - Switzerland
Tel: +41 (0) 22 518 72 90
Email: [email protected]

Part of Swiss Hospitality Group (SHG)

Swiss Education - Swiss Hospitality - Swiss Quality

ก็เป็นประโยชน์หรือไม่ ใช่
แสดงราคา