ELS Language Centers: New York Manhattan

1855 Broadway, New York, NY 10023, USA
courses

หลักสูตรทั้งหมด

ข้อเสนอพิเศษ

฿ 7,154 discount for all courses and accommodations from 12-52 weeks Show details »

ELS Language Centers: New York Manhattan มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 38,651

เริ่มวันที่
฿ 39,843

เริ่มวันที่
฿ 49,779
school
photos

รูปถ่าย

  • City of นครนิวยอร์ก 1/4
  • City of นครนิวยอร์ก 2/4
  • City of นครนิวยอร์ก 3/4
  • นักเรียนของ ELS Language Centers: New York Manhattan 4/4
housing

ที่พัก

ELS มีบริการเกี่ยวกับที่พักหลากหลายรูปแบบ รวมทั้ง
homestay

โฮมสเตย์ - Single-person room - อาหารเช้า

฿ 14,904
รายสัปดาห์

Homestay Single-person room - Breakfast only

ช่วงอายุ: อายุ 18 ปีและมากกว่า
ที่ตั้ง: Outside the city center of นครนิวยอร์ก
ประเภทที่พัก: โฮมสเตย์
ประเภทห้องพัก: Single-person room
รายละเอียดเกี่ยวกับอาหาร: อาหารเช้า (7 มื้อต่อสัปดาห์)
ความพร้อมใช้งาน: มกราคม - ธันวาคม
การมาถึง: วันอาทิตย์, ตลอดเวลา
ออกเดินทาง: วันเสาร์, ตลอดเวลา
฿ 14,904
Our homestays are located in trendy neighborhoods of Queens, Brooklyn, and Staten Island. Hosts will provide continental breakfast and other meals can be purchased in local delicatessens and restaurants. Homestays are conveniently located within walking distance to area subway and bus stations providing easy access to ELS Manhattan.
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเข้าเรียนแบบเต็มเวลาในสหรัฐเป็นเวลามากกว่า 18 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ คุณจะได้รับ I-20 ซึ่งต้องใช้ยื่นให้กับสถานทูตพร้อมกับใบสมัครวีซ่านักเรียน F-1 โดยใน I-20 จะมีหมายเลข SEVIS อยู่ นักเรียนที่ยื่นขอวีซ๋าจะต้องชำระค่าธรรมเนียม SEVIS ทางออนไลน์ก่อนที่จะไปสถานทูตหรือกงสุลเพื่อสัมภาษณ์วีซ๋า

เอกสาร I-20 จะจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นจำนวน $110 เมื่อคุณลงทะเบียน

โปรดตระหนักว่า กฎหมายของสหรัฐระบุไว้ว่า นักเรียนที่ลงเรียนภาษาอังกฤษแบบเต็มเวลาเท่านั้นที่จะได้รับเอกสาร I-20 ประเทศสหรัฐอเมริกาไม่อนุญาตให้นักเรียนที่ใช้วีซ่านักเรียน F-1 ลงเรียนบางเวลาได้ ถ้าคุณจะเรียนน้อยกว่าสัปดาห์ละ 18 ชั่วโมง คุณจะต้องยื่นขอวีซ่านักท่องเที่ยว (B1/B2) ด้วยตัวเอง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่านักเรียนในสหรัฐอเมริกา »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

สนามบินที่ใกล้กับโรงเรียนนี้ที่สุดได้แก่ John F Kennedy International Airport (JFK) .

โรงเรียนมีบริการรับจากสนามบิน ถ้าต้องการใช้บริการนี้ คุณก็เพียงแต่ให้รายละเอียดเที่ยวบินและวันที่เดินทางมาถึง ค่าบริการรับจากสนามบิน John F Kennedy International Airport คือ $160 คุณจะต้องจองบริการรับจากสนามบินล่วงหน้าตั้งแต่ตอนลงทะเบียน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to นครนิวยอร์ก based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

1855 Broadway
New York
NY 10023
USA

ที่ตั้งโรงเรียน

ELS / Manhattan ตั้งอยู่ในวิทยาเขตในเมืองของ Adelphi University ในอาคารสำนักงานทันสมัยของแมนฮัตตันใกล้กับ Tribeca และย่านช็อปปิ้ง Soho ที่ทันสมัย ตั้งอยู่ห่างจากไชน่าทาวน์และกรีนวิชวิลเลจเพียงไม่กี่ช่วงตึก
นักเรียนเข้าถึงทรัพยากรทางวัฒนธรรม เช่น ศิลปะระดับโลก โรงละคร ความบันเทิงร้านอาหาร และแหล่งช้อปปิ้งค้าปลีก วัฒนธรรมและความคิดสร้างสรรค์ของย่าน ELS นั้นสามารถพบได้ในเมืองใหญ่ และหลากหลายที่สุดของอเมริกาเท่านั้น

สถานที่น่าสนใจใ

สถานที่น่าดึงดูดทางวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ระดับโลกของนิวยอร์กซิตี้ ช็อปปิ้ง ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน
ทัวร์ช่วงสุดสัปดาห์ที่ Philadelphia, Boston, Washington D.C. , Canada ภูเขา และชายหาดเข้าถึงได้ง่ายสำหรับการเดินทางวันหยุดสุดสัปดาห์หรือวัน
         
การขนส่งในท้องถิ่น

นิวยอร์กซิตี้มีระบบรถไฟรถไฟใต้ดินและรถบัสที่ยอดเยี่ยม รถไฟใต้ดินสายสำคัญตั้งอยู่ใต้อาคารที่เป็นที่ตั้งของ ELS นำนักเรียนไปยังพื้นที่ส่วนใหญ่ของเมือง นักเรียนจะได้รับแผนที่รถไฟใต้ดินและรถบัสฟรี ค่าโดยสารรถไฟใต้ดิน / รถบัสอยู่ที่ $ 2.50 ต่อการเดินทาง

บัตรรถไฟใต้ดินไม่ จำกัด 7 วันราคา $ 29 แต่นักเรียนส่วนใหญ่ใช้ประโยชน์จากบัตรรถไฟใต้ดินไม่ จำกัด จำนวน 30 วันราคา $ 104 สำหรับการใช้งานทั้งบนรถไฟใต้ดินและรถเมล์วิ่งในเมือง

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ ELS Language Centers: New York Manhattan

ตั้งคำถาม

"Can a student enrol on a course but organise their own accommodation?"

Dyan Test, นักเรียนจาก สหรัฐอเมริกา
Oliver Rizzo, ELS Language Centers school representative (Student Services Coordinator Housing & Airport Pickup A Centers)

Yes this is possible.

ก็เป็นประโยชน์หรือไม่ ใช่

"Can a student have homestay B&B instead of the standard package of accommodation with half-board?"

Oliver Rizzo, ELS Language Centers school representative (Student Services Coordinator Housing & Airport Pickup A Centers)

Unfortunately the homestay packages are non-negotiable.

ก็เป็นประโยชน์หรือไม่ ใช่
แสดงราคา