5 โรงเรียนภาษาภาษาสเปนดีที่สุด!in Bogota 2024 จาก ฿ 1,363

โรงเรียนภาษาสเปน!in Bogotaที่มีการรีวิวล่าสุด

International House Bogotá

เป็นที่ชัดเจนว่าโรงเรียนได้รับผลกระทบจาก COVID-19 PANDEMIC คนของ International House ใจดีมาก อาจารย์ของฉันดีมากฉันชอบประสบการณ์ของฉันมาก ฉันเดาว่าชั้นเรียนซัลซาไม่ดี เพราะในชั้นเรียนส่วนใหญ่ฉันเป็นนักเรียนเพียงคนเดียว และครูสอนซัลซาของฉันเป็นผู้ชาย more

International House Bogotá

ประการแรก จูเลียน ครูของฉันยอดเยี่ยมมาก ฉันมีชั้นเรียนแบบ 1:1 ดังนั้นเขาจึงปรับแต่งเนื้อหาให้ตรงกับความต้องการของฉัน ชั้นเรียนมีการโต้ตอบและมีส่วนร่วม และความมั่นใจของฉันก็ดีขึ้นอย่างมาก สำหรับ International House เองนั้น เมื่อฉันไปถึง... more


ประเภทของคอร์สภาษาสเปน

คอร์สภาษาสเปนแบบไหนที่คุณกำลังมองหาอยู่

ทั่วไป

หลักสูตรภาษาสเปนทั่วไป

หลักสูตรภาษาสเปนทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดการฟังการอ่านและการเขียนทักษะภาษาสเปน โดยมากแล้วหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะต้องมีวีซ๋า และเป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป มีหลักสูตร 2 - 48 สัปดาห์ โดยทั่วไปจะเป็น 30 บทเรียนต่อสัปดาห์

ธุรกิจ

คอร์สภาษาสเปนธุรกิจ

หลักสูตรภาษาสเปนเพื่อธุรกิจแบบตัวต่อตัว สำหรับนักธุรกิจและมืออาชีพที่ต้องการที่จะเรียนรู้ภาษาสเปนได้อย่างรวดเร็วที่สุดเท่าที่ทำได้ด้วยบทเรียนที่กำหนดเองและครูสอนภาษาสเปนส่วนตัว

เพื่ออาชี

หลักสูตรภาษาสเปนแบบมืออาชีพ

หลักสูตรภาษาสเปนแบบมืออาชีพ สำหรับมืออาชีพที่ต้องการเรียนภาษาสเปนเฉพาะด้าน เช่นธุรกิจ, การแพทย์, กฎหมาย, การบินและการโรงแรม

การศึกษาและการทำงาน

หลักสูตรภาษาสเปนสำหรับ work and study

โปรแกรม Work-study สำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการเรียนรู้ภาษาสเปนและได้รับประสบการณ์ในการทำงานระดับมืออาชีพในเวลาเดียวกัน