SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY)

5 Westwood Road, Seven Kings, Ilford, London, Essex IG3 8SB, UK
courses

หลักสูตรทั้งหมด

SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY) มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 9,857

เริ่มวันที่
฿ 13,800

เริ่มวันที่
฿ 16,264

เริ่มวันที่
฿ 22,178

เริ่มวันที่
฿ 22,178

เริ่มวันที่
฿ 13,800
school
photos

รูปถ่าย

  • Classes at SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY) 1/3
  • Classes at SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY) 2/3
  • Classes at SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY) 3/3
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนขึ้นไป คุณจะได้รับหมายเลขอ้างอิงที่เรียกว่า Confirmation of Acceptance for Studies (CAS) ซึ่งคุณต้องใช้ยื่นที่สถานทูตอังกฤษพร้อมกับการสมัครวีซ่าสำหรับนักเรียนทั่วไป นักเรียนที่ได้จองคอร์สเรียนภาษาและได้ชำระค่าเล่าเรียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับ CAS จาก โปรดอย่าลืมว่ากฎหมายของสหราชอาณาจักรระบุไว้ว่าจะออก CAS ให้สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนภาษาอังกฤษเป็นเวลามากกว่า 11 เดือนเท่านั้น

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะต้องยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวแบบพิเศษที่เรียกว่า วีซ่านักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น ในฐานะที่เป็นนักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น คุณจะไม่สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ในขณะที่เรียน ถ้าคุณวางแผนที่จะเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะได้รับจดหมายตอบรับซึ่งจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่าสหราชอาณาจักร »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to ลอนดอน based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

5 Westwood Road, Seven Kings
Ilford, London
Essex IG3 8SB
UK

ที่ตั้งโรงเรียน

ยินดีต้อนรับสู่ SkillsTeacher Learning Academy! เราเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษในฐานะภาษาต่างประเทศความเป็นพลเมืองภาษาอังกฤษสำหรับผู้ประกอบอาชีพภาษาอังกฤษเพื่อการแพทย์และภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ เราเตรียมลูกค้าของเราสำหรับการสอบเช่น IELTS, TOEFL, ประกาศนียบัตร ESOL ของ Cambridge, TOLES ภาษาอังกฤษเพื่อกฎหมายและการสอบเพื่อเป็นพลเมือง

SkillsTeacher Learning Academy เป็นวิทยาลัยในท้องถิ่นที่ตั้งอยู่บนพื้นฐานของความสำเร็จในการสอนภาษาอังกฤษที่พัฒนาโดย Frisby's College Ltd ทุกหลักสูตรของเรารวมถึงสื่อการเรียนและการฝึกอบรมที่ได้รับการออกแบบและผลิตด้วยประสบการณ์ 20 ปีในการจัดหลักสูตรสำหรับนักเรียน . ที่สถาบันการเรียนรู้ SkillsTeacher คุณจะได้รับค่าเล่าเรียนที่ยอดเยี่ยมจากอาจารย์ที่มีคุณสมบัติและประสบการณ์รวมถึงสื่อการเรียนชั้นหนึ่งคำแนะนำสำหรับการสอบและคำแนะนำที่มีความรู้ตลอดหลักสูตรของคุณ

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ SkillsTeacher Learning Academy (ONLINE ONLY)

ตั้งคำถาม
แสดงราคา