Xplore

Worksop College, Sparken Hill, Worksop, Nottingham, England S80 3AP, UK
courses

หลักสูตรทั้งหมด

school
photos

รูปถ่าย

  • ห้องเรียนที่ Xplore 1/5
  • ห้องเรียนที่ Xplore 2/5
  • ที่พักสำหรับนักเรียนของ Xplore 3/5
  • อาคารเรียนของ Xplore 4/5
  • อาคารเรียนของ Xplore 5/5
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนขึ้นไป คุณจะได้รับหมายเลขอ้างอิงที่เรียกว่า Confirmation of Acceptance for Studies (CAS) ซึ่งคุณต้องใช้ยื่นที่สถานทูตอังกฤษพร้อมกับการสมัครวีซ่าสำหรับนักเรียนทั่วไป นักเรียนที่ได้จองคอร์สเรียนภาษาและได้ชำระค่าเล่าเรียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับ CAS จาก โปรดอย่าลืมว่ากฎหมายของสหราชอาณาจักรระบุไว้ว่าจะออก CAS ให้สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนภาษาอังกฤษเป็นเวลามากกว่า 11 เดือนเท่านั้น

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะต้องยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวแบบพิเศษที่เรียกว่า วีซ่านักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น ในฐานะที่เป็นนักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น คุณจะไม่สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ในขณะที่เรียน ถ้าคุณวางแผนที่จะเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะได้รับจดหมายตอบรับซึ่งจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน คุณจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเป็นจำนวน £ 40 เมื่อลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่าสหราชอาณาจักร »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Nottingham based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

Worksop College, Sparken Hill, Worksop
Nottingham
England S80 3AP
UK

ที่ตั้งโรงเรียน

Located on the edge of the Sherwood Forest, is our largest and one of the longest standing boarding schools in the area. Renowned for its excellent sports facilities, fantastic activity provisions and all-round exciting atmosphere makes Camp Worksop one of the best language camps for social teenagers who love being active, outdoors and surrounded by others.

We are able to offer a varied and extensive multi-activity programme at Camp Worksop due to the number of students we have on site. This gives more activities to choose from each day than any other Xplore camp so there is always something to have a go at!

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Xplore

ตั้งคำถาม
แสดงราคา