St Albans School of Languages

35 Market Pl, St Albans, England AL3 5DL, UK
courses

คอร์ส

ภาษาสเปน
ภาษาอังกฤษ
ภาษาอิตาลี
school
nearby

โรงเรียนภาษาภาษาอังกฤษใกล้St Albans School of Languages

have-questions

มีคำถาม?

ขอรับข้อมูล
owner

คุณเกี่ยวข้องกับ St Albans School of Languages หรือไม่

หากคุณเป็นเจ้าของหรือบริหารจัดการ St Albans School of Languages โปรดลงทะเบียนเดี๋ยวนี้เพื่อรับเครื่องมือสำหรับปรับปรุงข้อมูลสถานที่ให้บริการของคุณ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเขียนรีวิว และตอบรีวิวได้ฟรี

Manage my school profile »
photos

รูปถ่าย

  • St Albans School of Languages 1/8
  • St Albans School of Languages 2/8
  • St Albans School of Languages 3/8
  • St Albans School of Languages 4/8
  • St Albans School of Languages 5/8
  • St Albans School of Languages 6/8
  • St Albans School of Languages 7/8
  • St Albans School of Languages 8/8
map

แผนที่

35 Market Pl
St Albans
England AL3 5DL
UK

ที่ตั้งโรงเรียน

St Albans School of Languages นั้นตั้งอยู่ในอาคารก่อสร้างซึ่งอยู่ภายใต้การพิทักษ์ที่ดีเลิศ เราเป็นโรงเรียนอันเป็นมิตรขนาดเล็กพร้อมกับการลงทะเบียนเรียนได้อย่างต่อเนื่องซึ่งทำให้นักเรียนสามารถเลือกที่จะเข้าร่วมตอนไหนก็ได้ อาคารของโรงเรียนนั้นมีความเก่าแก่ – ซึ่งที่จริงแล้วไม่มีใครทราบแน่นอนว่ามีอายุเท่าไหร่ แต่ไม่ใช่ก่อนปลายศตวรรษที่ 17 – และตั้งอยู่ ณ ใจกลางเมืองเลย บนถนนที่เก่าแก่ที่สุด ถัดจากศาลากลางเมืองดั้งเดิม St Albans เป็นเมืองที่ปลอดภัย เป็นมิตรและมีลักษณะความเป็นอังกฤษโดยทั่ว ๆ ไป ผู้คนที่ St Albans ชอบอาหารอร่อย และมีร้านอาหารและคาเฟ่ดี ๆ เป็นจำนวนมากกว่าสิบแห่งภายในระยะเดินทางแค่ 1 นาทีของโรงเรียนเท่านั้น

และยังมีบาร์และคลับที่เป็นกันเองอีกจำนวนมากด้วย และรายการโปรแกรมคอนเสิร์ตและเทศกาลต่าง ๆ ตลอดทั้งปี ดังนั้นนักเรียนจึงสามารถเลือกเพลิดเพลินไปกับชีวิตสังคมอันน่าตื่นเต้นนอกโรงเรียนได้ตามใจชอบ St Albans เป็นสถานที่อันสมบูรณ์แบบที่สุดจากสถานที่ซึ่งสำรวจค้นหากรุงลอนดอนและอยู่ห่างจากเวสต์เอ็นด์อันมีชื่อเสียงเพียงแค่ 25 นาทีเท่านั้น

ใกล้กันกับแหล่งดึงดูดทางประวัติศาสตร์ซึ่งรวมถึง Gorhambury House คฤหาสน์แฮทฟิลด์ คฤหาสน์โวเบิร์นและสถานที่น่าสนใจทางวรรณกรรมต่าง ๆ เช่น กระท่อมของมิลตันและ Shaw's Corner ด้วย

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ St Albans School of Languages

ตั้งคำถาม