General English Language

South & City College Birmingham

ราคา
school-reference
detail

หัวข้อหลักสูตร

การฟัง, การพูด, การออกเสียง, การอ่าน, การเขียน, ศัพท์, ไวยากรณ์ และ กิจกรรม

ตารางเรียน

ระยะเวลาของหลักสูตร
2-52 สัปดาห์
วันที่เริ่มเรียน
ทุกวันจันทร์
บทเรียนต่อสัปดาห์
10 lessons per week (แต่ละบทเรียนใช้เวลา 90 นาที)
วันเรียน
วันจันทร์ - วันศุกร์
วันหยุด
06 พ.ค. 2024 - 07 พ.ค. 2024 และ 27 พ.ค. 2024 - 31 พ.ค. 2024

SCCB ไม่มีการเรียนการสอนในวันหยุดข้างต้น ทางโรงเรียนไม่มีส่วนลดให้สำหรับวันหยุดดังกล่าว ขอให้แน่ใจว่าได้พิจารณาวันเริ่มเรียนให้สอดคล้องกับวันหยุดดังกล่าว

เวลาเรียน

ช่วงเช้า
09:15 - 12:15
ช่วงบ่าย
12:45 - 15:45

ตารางเรียนอาจมีการเปลี่ยนแปลง ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับที่ว่างและฤดู

คำอธิบายหลักสูตร

All of our English language School courses seek to develop your English language skills intensively. This course will provide you with the building blocks that you need in order to master the language. Equal time is spent on developing your confidence in reading, writing and speaking and listening.

Your teachers will use a variety of different teaching and learning methods to enable you to learn English and communicate in a variety of situtations. To imporve your speaking skills you will work on your conversational skills and in delivering a short presentation. You will focus on learning your tenses and on the accurate use of grammar, pronunciation and broadening your vocabulary on practical real life situations.

You will learn about: describing personal interests written communication meeting people and typical British contextual interactons accurate use of English grammar *British life and culture.

This course aims to to build up all key English Language skills in reading, writing, speaking and listening, and in particular to:

increase your confidence in the use of English
support you in gaining a wider range of vocabulary
enable you to achieve a greater accuracy in grammar
allow you to achieve a greater fluency in speaking English and improve your pronunciation.

ระดับชั้นเรียน

ทุกระดับ ระดับเริ่มต้นจนถึงระดับสูง
คุณจะได้ทำแบบทดสอบวัดระดับในวันแรก เพื่อทำการจัดระดับชั้นเรียน คุณอาจจะต้องทำการทดสอบนี้ด้วย ก่อนที่คุณจะเดินทางถึงเมืองเบอร์มิงแฮม

ขนาดชั้นเรียน

เฉลี่ย นักเรียน 15 คน
จำนวนมากที่สุด นักเรียน 18 คน

อายุของผู้เรียน

ช่วงอายุ อายุ 16 ปีและมากกว่า
เฉลี่ย อายุ 22 ปี
(21 ช่วงฤดูร้อน)

ประกาศนียบัตร

คุณจะได้รับประกาศนียบัตรรับรองการจบหลักสูตรเมื่อจบคอร์ส
อ่านเพิ่มเติม...
school
photos

รูปถ่าย

  • South & City College Birmingham 1/8
  • South & City College Birmingham 2/8
  • South & City College Birmingham 3/8
  • South & City College Birmingham 4/8
  • South & City College Birmingham 5/8
  • South & City College Birmingham 6/8
  • South & City College Birmingham 7/8
  • South & City College Birmingham 8/8
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนขึ้นไป คุณจะได้รับหมายเลขอ้างอิงที่เรียกว่า Confirmation of Acceptance for Studies (CAS) ซึ่งคุณต้องใช้ยื่นที่สถานทูตอังกฤษพร้อมกับการสมัครวีซ่าสำหรับนักเรียนทั่วไป นักเรียนที่ได้จองคอร์สเรียนภาษาและได้ชำระค่าเล่าเรียนเรียบร้อยแล้วจะได้รับ CAS จาก SCCB โปรดอย่าลืมว่ากฎหมายของสหราชอาณาจักรระบุไว้ว่าจะออก CAS ให้สำหรับนักเรียนที่ลงทะเบียนเรียนภาษาอังกฤษเป็นเวลามากกว่า 11 เดือนเท่านั้น

ถ้าคุณเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะต้องยื่นขอวีซ่าท่องเที่ยวแบบพิเศษที่เรียกว่า วีซ่านักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น ในฐานะที่เป็นนักเรียนสำหรับหลักสูตรระยะสั้น คุณจะไม่สามารถทำงานพาร์ทไทม์ได้ในขณะที่เรียน ถ้าคุณวางแผนที่จะเรียนในสหราชอาณาจักรเป็นเวลา 11 เดือนหรือน้อยกว่า คุณจะได้รับจดหมายตอบรับซึ่งจัดส่งไปตามที่อยู่ของคุณโดยไม่ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่าสหราชอาณาจักร »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to เบอร์มิงแฮม based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ South & City College Birmingham

ตั้งคำถาม
แสดงราคา