1 โรงเรียนภาษาภาษาอังกฤษดีที่สุด!in Noosa Heads 2024 จาก ฿ 18,542

โรงเรียนภาษาอังกฤษ!in Noosa Headsที่มีการรีวิวล่าสุด

Lexis English | Noosa

ชั้นเรียนนั้นยอดเยี่ยม ฉันชอบครูนาตาลีมาก และบทเรียนก็สนุกอยู่เสมอ แต่ฉันได้เรียนรู้มากเช่นกัน ทำเลที่ตั้งสมบูรณ์แบบ เป็นทำเลที่ดีสำหรับโรงเรียน และโรงเรียนก็อยู่ใกล้กับบางสิ่ง เช่น ใกล้ชายหาด หรือซื้อของ หรือสวนสาธารณะที่สวยงาม ฉันมีเรียนภาษาอังกฤษ... more

Lexis English | Noosa

Noosa นั้นสมบูรณ์แบบสำหรับฉัน นี่คือธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่และเมืองเล็ก ๆ ฉันไปชายหาด อุทยานแห่งชาติ หลังเลิกเรียนเกือบทุกวัน ที่อุทยานแห่งชาติฉันเห็นโคอาล่าป่า มันน่ารักมาก ชั้นเรียนของฉันก็ดี ฉันคิดว่าฉันเข้าเรียนในระดับที่เหมาะสมกับฉัน... more


ประเภทของคอร์สภาษาอังกฤษ

คอร์สภาษาอังกฤษแบบไหนที่คุณกำลังมองหาอยู่

ทั่วไป

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไป

หลักสูตรภาษาอังกฤษทั่วไปสำหรับผู้ใหญ่ที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดการฟังการอ่านและการเขียนทักษะภาษาอังกฤษ โดยมากแล้วหลักสูตรนี้ผู้เรียนจะต้องมีวีซ๋า และเป็นหลักสูตรสำหรับผู้เรียนอายุ 16 ปีขึ้นไป มีหลักสูตร 2 - 48 สัปดาห์ โดยทั่วไปจะเป็น 30 บทเรียนต่อสัปดาห์

เด็กและวัยรุ่น

คอร์สภาษาอังกฤษสำหรับเด็ก

หลักสูตรนี้เหมาะสำหรับเด็กอายุ 8 ถึง 12 ปี และวัยรุ่นอายุ 13 ถึง 18 ปีที่ต้องการเรียนภาษาอังกฤษในช่วงซัมเมอร์ มีคอร์ส 4 - 8 สัปดาห์

เตรียมสอบ

หลักสูตรเตรียมความพร้อมการทดสอบภาษาอังกฤษ

หลักสูตรเตรียมสอบภาษาอังกฤษ สำหรับนักเรียนที่ต้องการเตรียมความพร้อมสำหรับการทดสอบความสามารถภาษาอังกฤษ เพื่อเพิ่มโอกาสทางอาชีพหรือเข้ารับการศึกษาต่อในมหาวิทยาลัย