Amistad Abroad

Amistad Abroad, Jacó, Puntarenas, Costa Rica
courses

หลักสูตรทั้งหมด

Amistad Abroad มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 20,833
school
photos

รูปถ่าย

  • Amistad Abroad 1/6
  • Amistad Abroad 2/6
  • Amistad Abroad 3/6
  • Amistad Abroad 4/6
  • Amistad Abroad 5/6
  • Amistad Abroad 6/6
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

จดหมายตอบรับจะส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Jacó based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

Amistad Abroad
Jacó
Puntarenas
Costa Rica

ที่ตั้งโรงเรียน

เราตั้งอยู่บนเว็บไซต์ที่สวยงามประกอบด้วย 5 เอเคอร์ใน Heredia เว็บไซต์นี้มีอาคารเชื่อมต่อกันหกแห่งที่มีห้องเรียน 10 ห้องสำนักงานบริหารและพื้นที่มากมายสำหรับการศึกษาและพักผ่อน Porrosati Private Reserve เป็นเขตอนุรักษ์ธรรมชาติของชาวอเมริกัน - คอสตาริกาและสถาบันภาษาสเปนตั้งอยู่ใน Santa Barbara ของ Heredia เพียง 5 นาทีจากเมืองประวัติศาสตร์ Barva

ทำเลที่เงียบสงบและสวยงามของ Porrosati มอบโอกาสที่ไม่ จำกัด สำหรับการเรียนรู้ภาษาสเปนการศึกษาธรรมชาติการวิจัยและการผ่อนคลาย นักท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ธรรมชาติกลุ่มนักเรียนนักดูนกและนักเรียนเกษตรจะได้รับความสุขกับพืชและสัตว์หลากหลายและกิจกรรมที่เรานำเสนอ วิทยาเขตยังมีต้นไม้และพืชพื้นเมืองกว่า 50 ชนิดที่แตกต่างกันนกมากกว่า 80 สายพันธุ์และแม่น้ำขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกับที่พัก เงินสำรองส่วนตัวที่สถาบันตั้งอยู่เป็นทรัพยากรธรรมชาติที่มีลักษณะเฉพาะซึ่งได้รับการพัฒนาให้เป็นห้องปฏิบัติการทางการศึกษาแบบเรียบง่าย เราเชื่อว่าธุรกิจการพัฒนาและการอนุรักษ์จะต้องทำงานร่วมกันนั่นคือสาเหตุที่เราทำงานภายใต้นโยบายเคารพธรรมชาติ

ผู้เข้าร่วม Amistad ทั้งหมดจะสนับสนุนธรรมชาติในการต่อสู้ แนวทางนิเวศวิทยานี้ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของปรัชญา Amistad สอดคล้องกับสภาพแวดล้อมทางกายภาพของสถาบันของเรา ผู้เข้าร่วมของ Amistad เป็นส่วนหนึ่งของโครงการด้านสิ่งแวดล้อมมากมายนับตั้งแต่ก่อตั้งสถาบันของเรา
แนวคิดของสถาบันสอนภาษาที่ออกแบบมาเพื่อรองรับและส่งเสริมความสัมพันธ์ที่เป็นประโยชน์ที่มนุษย์มีกับสัตว์และธรรมชาตินั้นแตกต่างกัน แสดงให้เห็นว่าสถาบันสามารถสร้างขึ้นได้อย่างไรเพื่อให้มนุษย์มีความกลมกลืนกับธรรมชาติและสัตว์เป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องกับการดูแล
แผ่นดินและสิ่งมีชีวิตทั้งหมดที่มันสนับสนุน นี่เป็นวิสัยทัศน์ดั้งเดิมของสถาบัน Amistad ที่เริ่มกระบวนการพัฒนาของที่หลบภัยส่วนตัว Porrosati

สถาบัน Amistad ได้ระบุถึงความต้องการที่จะเข้าใจส่งเสริมและบูรณาการปฏิสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์สัตว์และสิ่งแวดล้อมทางธรรมชาติเพื่อให้พวกเขากลายเป็นส่วนหนึ่งของสถาบันของเรา ดังนั้นการปรับปรุงสุขภาพของมนุษย์และเสริมสร้างกรณีเพื่อรักษาที่อยู่อาศัยตามธรรมชาติในขณะที่เปิดวิทยาเขตของเรากับสายพันธุ์ที่ไม่ใช่มนุษย์

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Amistad Abroad

ตั้งคำถาม
แสดงราคา