Campus Education

132-71 Maple Ave 1A Flushing, Flushing, New York 11355, USA
courses

หลักสูตรทั้งหมด

Campus Education มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 73,514
school
photos

รูปถ่าย

  • Campus Education 1/2
  • Campus Education 2/2
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเข้าเรียนแบบเต็มเวลาในสหรัฐเป็นเวลามากกว่า 18 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ คุณจะได้รับ I-20 ซึ่งต้องใช้ยื่นให้กับสถานทูตพร้อมกับใบสมัครวีซ่านักเรียน F-1 โดยใน I-20 จะมีหมายเลข SEVIS อยู่ นักเรียนที่ยื่นขอวีซ๋าจะต้องชำระค่าธรรมเนียม SEVIS ทางออนไลน์ก่อนที่จะไปสถานทูตหรือกงสุลเพื่อสัมภาษณ์วีซ๋า

เอกสาร I-20 จะจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นจำนวน $100 เมื่อคุณลงทะเบียน

โปรดตระหนักว่า กฎหมายของสหรัฐระบุไว้ว่า นักเรียนที่ลงเรียนภาษาอังกฤษแบบเต็มเวลาเท่านั้นที่จะได้รับเอกสาร I-20 ประเทศสหรัฐอเมริกาไม่อนุญาตให้นักเรียนที่ใช้วีซ่านักเรียน F-1 ลงเรียนบางเวลาได้ ถ้าคุณจะเรียนน้อยกว่าสัปดาห์ละ 18 ชั่วโมง คุณจะต้องยื่นขอวีซ่านักท่องเที่ยว (B1/B2) ด้วยตัวเอง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่านักเรียนในสหรัฐอเมริกา »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Flushing based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

132-71 Maple Ave 1A Flushing
Flushing
New York 11355
USA
questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Campus Education

ตั้งคำถาม
แสดงราคา