D&R Native English

Diagonal Paraguay 458, Santiago, Región Metropolitana, Santiago, Chile
courses

คอร์ส

ภาษาอังกฤษ
school
have-questions

มีคำถาม?

ขอรับข้อมูล
owner

คุณเกี่ยวข้องกับ D&R Native English หรือไม่

หากคุณเป็นเจ้าของหรือบริหารจัดการ D&R Native English โปรดลงทะเบียนเดี๋ยวนี้เพื่อรับเครื่องมือสำหรับปรับปรุงข้อมูลสถานที่ให้บริการของคุณ กระตุ้นให้นักท่องเที่ยวเขียนรีวิว และตอบรีวิวได้ฟรี

Manage my school profile »
photos

รูปถ่าย

  • D&R Native English 1/3
  • D&R Native English 2/3
  • D&R Native English 3/3
map

แผนที่

Diagonal Paraguay 458, Santiago, Región Metropolitana
Santiago

Chile

ที่ตั้งโรงเรียน

D&R Native English เป็นโรงเรียนสอนภาษาอังกฤษในซานติอาโกประเทศชิลี โรงเรียนเปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษสำหรับนักเรียนที่ต้องการพัฒนาทักษะการพูดการเขียนและการอ่านเป็นภาษาอังกฤษ
 
ที่ 'Native English' เรามีเอกลักษณ์ของอังกฤษ - ชิลีเนื่องจากเรามีความสัมพันธ์ส่วนตัวกับทั้งวัฒนธรรมและภาษา สิ่งนี้ทำให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่น่าเชื่อถือและใกล้ชิดกับนักเรียนของเราซึ่งช่วยให้เราสามารถนำเสนอโซลูชั่นและคำตอบที่เป็นรูปธรรม

เราตัดสินใจสร้าง 'Native English' หลังจากเรียน 10 ปีใน บริษัท และสถาบันต่าง ๆ เช่นที่อยู่อาศัย AFP, Universidad Adolfo Ibañez, D & S / Walmart Chile, Emasa / Bosch, IMS Chile, Metso Chile, Deutsche Bank และ Banco เดอชิลี วัตถุประสงค์หลักของเราคือการเสนอมาตรฐานเดียวกันให้กับประชาชนทั่วไป แต่ในบรรยากาศที่เป็นทางการน้อยกว่านั้นทำให้เรามีอิสระมากขึ้นในการพูดถึงหัวข้อและหัวข้อที่แตกต่างกัน ในบทบาทของเราในฐานะครูและผู้กำกับที่ 'Native English' เราต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักเรียนโดยทำงานโดยตรงกับพวกเขาแต่ละคนโดยสัญญาว่าพวกเขาจะให้บริการอย่างมืออาชีพ

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ D&R Native English

ตั้งคำถาม