Eszett Business Language Services

Av. Jose Silva de Azevedo Neto 200, O2 Corporate&Offices, Bloco 7 Ecology, Sala 22775-056 Barra da Tijuca 217, Rio de Janeiro –RJ – Brasil, Rio de Janeiro, Rio de Janeiro 22775-056, Brazil
courses

หลักสูตรทั้งหมด

Eszett Business Language Services มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 45,705

เริ่มวันที่
฿ 55,555

เริ่มวันที่
฿ 108,746

เริ่มวันที่
฿ 156,026
school
photos

รูปถ่าย

  • ห้องเรียนที่ Eszett Business Language Services 1/5
  • Office 2/5
  • ห้องเรียนที่ Eszett Business Language Services 3/5
  • อาคารเรียนของ Eszett Business Language Services 4/5
  • ห้องเรียนที่ Eszett Business Language Services 5/5
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to Rio de Janeiro based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

Av. Jose Silva de Azevedo Neto 200, O2 Corporate&Offices, Bloco 7 Ecology, Sala 22775-056 Barra da Tijuca 217, Rio de Janeiro –RJ – Brasil
Rio de Janeiro
Rio de Janeiro 22775-056
Brazil

ที่ตั้งโรงเรียน

ESZETT เป็นโรงเรียนสอนภาษาและสอนพิเศษนานาชาติ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 2011 ใน ริโอ เด จาเนโร เรามีชั้นเรียนส่วนตัวและบริการภาษาด้านอื่น ๆ นำเสนอให้บนพื้นที่ 5 ทวีปและเราสร้างแนวทางแก้ไขปัญหาด้านการศึกษาเชิงนวัตกรรมสำหรับคุณหรือบริษัทของคุณ

ในขณะนี้ Eszett ปฏิบัติอยู่ในประเทศต่าง ๆ มากกว่า 30 ประเทศและสอนภาษาดังต่อไปนี้ ภาษาอังกฤษ ภาษาเยอรมัน ภาษาโปรตุเกส ภาษาสเปน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาอิตาลี ภาษาสวีเดน ภาษานอร์เวย์ ภาษาฟินนิช ภาษาอูรดู ภาษาโปแลนด์ Tagalog (ภาษาอินโดนีเซียที่ใช้กันในฟิลิปปินส์) Afrikaans (ภาษาราชการแอฟริกัน) Amharic (ภาษาราชการของเอธิโอเปีย) ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีนกลาง ภาษารัสเซียและอื่น ๆ

เรียนรู้ด้วยความมีประสิทธิภาพในวันนี้หมายถึง การศึกษาชั้นเรียนส่วนตัวหรือในกลุ่มขนาดเล็ก ระเบียบวิธีและครูผู้สอนเลือกโดยยึดตามความต้องการเฉพาะเจาะจงของนักเรียนแต่ละคน ขึ้นอยู่กับอายุ ระดับความรู้ วัตถุประสงค์ส่วนตัว หน่วยงานภาคธุรกิจและการเรียนจากที่บ้านตามความพร้อม เรานำเสนอ "การศึกษาแบบผสมผสาน" ซึ่งหมายความว่าเราทำงานกับสื่อดิจิทัลเพื่อส่งเสริมเนื้อหาที่สอนให้เกิดความสมบูรณ์

ด้วยประสบการณ์ทางการศึกษาที่มีมาแล้วหลายปี เราได้สร้างเครือข่ายระดับสากลของบุคลากรทั้งชาวท้องถิ่นและครูที่พูดได้หลายภาษา ไม่ว่าจะเป็นครู ผู้ให้คำปรึกษา ผู้ฝึกอบรมและนักแปลระหว่างวัฒนธรรมจากสถาบันที่มีชื่อเสียงและมากด้วยประสบการณ์ อันเป็นผู้ที่เป็นนักเชี่ยวชาญที่มีการรับรองและมีแรงบันดาลใจสูงมากในสาขาอาชีพของตนเอง ผู้เชี่ยวชาญของเราทุกคนมีวุฒิปริญญาตรีและได้ผ่านการทดสอบในความสามารถของพวกเขามาแล้ว

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Eszett Business Language Services

ตั้งคำถาม
แสดงราคา