Tamwood Camps at University of Toronto

3359 Mississauga Road, Toronto, Ontario BC V8E 1B8, Portugal
courses

หลักสูตรทั้งหมด

Tamwood Camps at University of Toronto มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 38,808

เริ่มวันที่
฿ 41,043

เริ่มวันที่
฿ 43,423

เริ่มวันที่
฿ 59,156

เริ่มวันที่
฿ 65,745

เริ่มวันที่
฿ 71,985
school
photos

รูปถ่าย

  • Tamwood Camps at University of Toronto 1/3
  • Tamwood Camps at University of Toronto 2/3
  • Tamwood Camps at University of Toronto 3/3
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

จดหมายตอบรับจะจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นจำนวน C$ 95 เมื่อคุณลงทะเบียน

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to โตรอนโต based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

3359 Mississauga Road
Toronto
Ontario BC V8E 1B8
Portugal

ที่ตั้งโรงเรียน

โตรอนโตเป็นเมืองที่ใหญ่ที่สุดของแคนาดาและมีสถานที่น่าสนใจกิจกรรมและเทศกาลมากมายทำให้เป็นสถานที่ตั้งแคมป์ฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยม ค่ายฤดูร้อนโตรอนโตของ Tamwood ตั้งอยู่ที่ Mississauga ในวิทยาเขต University of Toronto
วิทยาเขตตั้งอยู่บนพื้นที่ 225 เอเคอร์ของเขตอนุรักษ์สีเขียวริมแม่น้ำเครดิตและห่างจากสนามบินโตรอนโต 20 นาทีห่างจากใจกลางเมืองโตรอนโต 25 กิโลเมตรใกล้กับทะเลสาบออนทาริโอน้ำตกไนแองการ่าดินแดนมหัศจรรย์ของแคนาดา . ที่ตั้งของวิทยาเขตแห่งนี้ทำให้เป็นตัวเลือกที่ปลอดภัยและน่าดึงดูดสำหรับผู้ตั้งแคมป์นานาชาติ

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Tamwood Camps at University of Toronto

ตั้งคำถาม
แสดงราคา