Uceda School

6014 Bergenline Avenue 2nd Floor, West New York, NJ 07093, USA
courses

หลักสูตรทั้งหมด

Uceda School มีหลักสูตรต่อไปนี้:

เริ่มวันที่
฿ 33,662

เริ่มวันที่
฿ 59,403
school
photos

รูปถ่าย

  • นักเรียนของ Uceda School 1/11
  • นักเรียนของ Uceda School 2/11
  • นักเรียนของ Uceda School 3/11
  • นักเรียนของ Uceda School 4/11
  • กิจกรรมของ Uceda School 5/11
  • กิจกรรมของ Uceda School 6/11
  • ห้องเรียนที่ Uceda School 7/11
  • ห้องเรียนที่ Uceda School 8/11
  • นักเรียนของ Uceda School 9/11
  • นักเรียนของ Uceda School 10/11
  • นักเรียนของ Uceda School 11/11
visa

ความช่วยเหลือเกี่ยวกับวีซ๋า

เราไม่สามารถยื่นขอวีซ่าในนามของผู้เรียนได้ อย่างไรก็ดี ทางโรงเรียนจะจัดเตรียมเอกสารต่างๆ ที่คุณต้องใช้สำหรับการยื่นขอวีซ่าให้

ถ้าคุณเข้าเรียนแบบเต็มเวลาในสหรัฐเป็นเวลามากกว่า 18 ชั่วโมงต่อสัปดาห์ คุณจะได้รับ I-20 ซึ่งต้องใช้ยื่นให้กับสถานทูตพร้อมกับใบสมัครวีซ่านักเรียน F-1 โดยใน I-20 จะมีหมายเลข SEVIS อยู่ นักเรียนที่ยื่นขอวีซ๋าจะต้องชำระค่าธรรมเนียม SEVIS ทางออนไลน์ก่อนที่จะไปสถานทูตหรือกงสุลเพื่อสัมภาษณ์วีซ๋า

เอกสาร I-20 จะจัดส่งไปยังที่อยู่ของคุณทางไปรษณีย์ธรรมดาโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ แต่ถ้าคุณต้องการได้รับเอกสารทางไปรษณีย์แบบด่วน จะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเป็นจำนวน $100 เมื่อคุณลงทะเบียน

โปรดตระหนักว่า กฎหมายของสหรัฐระบุไว้ว่า นักเรียนที่ลงเรียนภาษาอังกฤษแบบเต็มเวลาเท่านั้นที่จะได้รับเอกสาร I-20 ประเทศสหรัฐอเมริกาไม่อนุญาตให้นักเรียนที่ใช้วีซ่านักเรียน F-1 ลงเรียนบางเวลาได้ ถ้าคุณจะเรียนน้อยกว่าสัปดาห์ละ 18 ชั่วโมง คุณจะต้องยื่นขอวีซ่านักท่องเที่ยว (B1/B2) ด้วยตัวเอง

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการขอวีซ่านักเรียนในสหรัฐอเมริกา »

เที่ยวบินและบริการรับจากสนามบิน

Please note that we do not book flights for our students. If you are researching airfare costs, we recommend using Kayak.com, a search engine that lets you compare flight options from your home country to West New York based on your budget, schedule and preferences.

การประกันการเดินทาง

เรียนต่อในต่างประเทศโดยปราศจากความกังวลด้วยประกันสุขภาพและการเดินทางจาก Language International เมื่อจองคอร์สกับเรา คุณสามารถเลือกทำประกันที่ไม่ได้มีเฉพาะแค่สำหรับสุขภาพเท่านั้น แต่ยังมีประกันความสูญเสียทรัพย์สินของคุณด้วย โดยคุณต้องจองการทำประกันล่วงหน้าเมื่อคุณลงทะเบียน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแผนการประกันของเรา »

อ่านเพิ่มเติม...
map

แผนที่

6014 Bergenline Avenue 2nd Floor
West New York
NJ 07093
USA

ที่ตั้งโรงเรียน

หนึ่งร้อยปีแห่งประสบการณ์การศึกษากับสถานที่หลายแห่งในสหรัฐอเมริกาละตินอเมริกาและยุโรป Uceda Worldwide ได้กลายเป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับในการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สอง

Uceda Worldwide ก่อตั้งขึ้นในสหรัฐอเมริกาเมื่อปี 2548 เพื่อให้บริการนักเรียนต่างชาติทุกคนที่ต้องการมาที่นิวยอร์กนิวเจอร์ซีย์ฟลอริดาและเนวาดาเพื่อพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษของพวกเขา

เรารับประกันว่าจะให้โปรแกรมที่เหมาะสมที่สุดและการศึกษาที่ยอดเยี่ยมในตลาดการสอน ESL ไม่ว่าเป้าหมายของคุณคือการประกอบอาชีพที่ดีขึ้นเรียนต่อหรือเพื่อตรวจสอบข้อมูลรับรองการศึกษาของคุณที่ได้รับในประเทศบ้านเกิดของคุณเราขอเสนอประตูที่เปิดโอกาสให้คุณบรรลุอนาคตที่ดีกว่า “ Uceda Worldwide มุ่งมั่นที่จะสานต่อประเพณีแห่งความเป็นเลิศของเราโดยไม่มีข้อยกเว้น”

ตัวแทนยินดีที่จะติดต่อ:
Ynes Gonzalez
อีเมล: [email protected]

questions

ถามตอบ

มีคำถาม? รับคำตอบจากที่ปรึกษาของเราและพนักงานของ Uceda School

ตั้งคำถาม
แสดงราคา